Tổng thống Obama kêu gọi Quốc hội chấm dứt đấu đá chính trị


Tổng thống Obama nói rằng giờ là 'nhiệm vụ của chúng ta' để giúp mọi người dân Mỹ cảm nhận được 'một phần của sự trỗi dậy của đất nước.'
Tổng thống Obama nói rằng giờ là 'nhiệm vụ của chúng ta' để giúp mọi người dân Mỹ cảm nhận được 'một phần của sự trỗi dậy của đất nước.'
 
Theo VOA
Tổng thống Mỹ Barack Obama nói rằng ông muốn Quốc hội đặt sang một bên những đấu đá chính trị nhằm tìm ra các cách thức để mỗi người dân Mỹ có thể trải nghiệm sự trỗi dậy hiện nay của Hoa Kỳ.
Tổng thống Obama nói rằng thông điệp đó sẽ là chủ đề của bài phát biểu về Tình trạng Liên bang sẽ được truyền hình toàn quốc vào thứ Ba này.
Trong bài phát biểu hàng tuần hôm nay, ông Obama nói rằng 2014 là “năm có tốc độ gia tăng việc làm nhanh nhất kể từ những năm 90”.
Ngoài ra, tỷ lệ thất nghiệp đã giảm nhanh hơn trong năm 2014 so với bất kỳ năm nào tính từ 1984.
Ông Obama cũng nói rằng “sự trỗi dậy của Mỹ là có thật” và giờ là “nhiệm vụ của chúng ta” để giúp mọi người dân Mỹ cảm nhận được “một phần của sự trỗi dậy của đất nước”.
Tổng thống Mỹ cho biết rằng 3 người dân thường Mỹ, những người là một phần của sự hồi phục đất nước, sẽ tham gia cùng với ông tại Quốc hội vào thứ Ba tới.
Trong số đó có một cựu chiến binh đã mất cả hai chân ở Afghanistan nhưng mới đây đã chuyển tới sống trong một ngôi nhà mới với vợ và một bé gái mới sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?