Những cậu ấm cô chiêu vừa đẹp vừa tài của các chính trị gia, hoàng thất trên thế giới

Thứ bảy, 22/04/2017 07:30



Mới đây cư dân mạng xôn xao với nhan sắc của cô nàng xinh đẹp Yoo Dam - con gái của Yoo Seng Min - người đang vận động tranh cử Tổng thống Hàn Quốc. Yoo Dam thường xuyên xuất hiện cùng bố trong các cuộc tranh cử. Chính vì vậy nhan sắc của cô nàng được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Không chỉ xinh đẹp như diễn viên, Yoo Dam còn là một sinh viên với thành tích học tập xuất sắc. Hiện cô đang theo đọc luật tại Đại học Dongguk.

 

Hoàng tử Abdul Mateen năm nay 26 tuổi, là con trai thứ 10 của quốc vương Brunei. Anh chàng xếp thứ 6 trong danh sách người kế vị ngai vàng. Hoàng tử Brunei đã sớm nổi tiếng trên khắp thế giới không chỉ nhờ ngoại hình đẹp trai mà còn là một người xuất sắc trên nhiều lĩnh vực. Từ cưỡi ngựa, đánh golf, cho đến việc kinh doanh và chính trị. Hoàng Abdul Mateen cũng là một mỹ nam chăm chỉ với các hoạt động từ thiện.

 

Công chúa Kako là con gái thứ hai của Hoàng tử Akishino và Công nương Kiko (Nhật Bản). Nàng công chúa sinh năm 1994 sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và tao nhã. Công chúa Kako đang theo học tại Đại học Thiên chúa Quốc tế. Kako được giới trẻ Nhật hâm mộ khi là một nàng công chúa hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tài năng
.
 

 Vittoria Ronzulli là một trong những cô nhóc nổi tiếng trên thế giới với 5 năm kinh nghiệm đi họp nghị viện Châu Âu. Mẹ của  Vittoria Ronzulli là Licia Ronzulli - một chính khách thuộc Đảng Tự do Italia. Cô bé bắt đầu tham dự cuộc họp nghị viện Châu Âu với mẹ của mình vào năm 2010, khi mới được hơn 1 tháng tuổi. Mỗi lần tham dự,  Vittoria Ronzulli luôn thu hút mọi sự chú ý từ phía báo chí và truyền thông bởi những hành động đáng yêu. Thậm chí cô bé còn mang cả gấu bông và đồ chơi vào cuộc họp.

 

 Ayla Brown là con gái thượng nghị sĩ bang Massachusett Scott Brown (Mỹ). Cô nàng còn được biết đến là một nghệ sĩ nhạc đồng quê, từng tham gia đội bóng rổ ở ngôi trường cô theo học - trường Đại học Boston.

 

Một cô nàng xinh đẹp và tài năng khác là Georgina Bloomberg - con gái của tỷ phú Michael Bloomberg (thị trưởng thành phố New York, Mỹ). Georgina Bloomberg có sở thích viết sách. Cô cũng phát hành nhiều sách cho thanh thiếu niên và chăm chỉ với các hoạt động từ thiện.

 

Và đương nhiên không thể quên Barron Trump, năm nay 11 tuổi. Cậu bé là con trai của Tổng thống Mỹ - Donald Trump. Barron được nhiều chị em yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m7 dù mới 11 tuổi. Theo tiết lộ của Tổng thống Mỹ, Barron là một người vô cùng thông minh, yêu thích toán học và thể thao

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện