Nổ súng ở nông thôn Mississippi, 8 người thiệt mạng gồm một cảnh sát viên

SBTN
28/05/2017


Nổ súng ở nông thôn Mississippi, 8 người thiệt mạng gồm một cảnh sát viên
Lincoln, Mississippi. (Reuters) – Một người đàn ông ở tiểu bang Mississippi đã thực hiện một loạt vụ bắn giết liên tiếp ở vùng nông thôn thuộc quận hạt Lincoln trước khi bị cảnh sát bắt giữ.
Hôm Chủ Nhật 28/05, ông Warren Strain, phát ngôn nhân Bộ An Toàn Công Cộng Mississippi, cho biết nghi can Willie Corey Godbolt, 35 tuổi, đã bị cảnh sát bắn bị thương và đưa vào bệnh viện điều trị. Trước đó, nghi can đã bắn chết một cảnh sát viên quận hạt và bảy người khác tại ba địa điểm khác nhau. Cảnh sát viên bị thiệt mạng là ông William Durr, 36 tuổi, có 2 năm thâm niên tại sở cảnh sát quận hạt Lincoln. Ông Durr đáp ứng cú gọi khẩn cấp liên quan đến một vụ tranh cãi trong gia đình vào đêm Thứ Bảy tại Bogue Chitto, một cộng đồng nhỏ nằm cách thủ phủ Jackson khoảng 70 dặm về hướng Nam. Theo phát ngôn nhân Strain, nghi can Godbolt đã giết chết ba người phụ nữ tại ngôi nhà vừa kể, trước khi đi đến một ngôi nhà khác ở thành phố Brookhaven kế cận và bắn chết hai bé trai. Hắn đi tiếp đến một địa chỉ thứ ba để sát hại một người đàn ông và một người phụ nữ.
Ngoài cảnh sát viên William Durr, nhà chức trách chưa công bố danh tính của các nạn nhân khác. Các đại diện của sở cảnh sát quận hạt hiện chưa đưa ra bình luận gì. Quận hạt Lincoln là một khu vực hầu hết là nông thôn, nằm gần biên giới phía nam tiểu bang Mississippi giáp với Louisiana. (Huy Lam)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện