Tin tức và Bình luận tiếp theo....


Các bài dưới đây được đăng để rộng tầm nhìn thông tin, bình luận đa chiều; nhưng không phản ảnh quan điểm hay lập trường của trang web. BBT

Theo Dân Làm Báo

Tại sao CSVN bám váy Tàu cộng không thoát ra được?

Le Nguyen (Danlambao) - Nghi can Formosa xả thải gây ra thảm họa môi trường làm cho cá chết trắng bờ khiến người dân phẫn nộ xuống đường biểu tình đòi minh bạch nguyên nhân cá chết. Nguyện vọng của nhân dân đã bị đảng, nhà nước cộng sản toàn trị trả lời bằng nắm đấm dùi cui, vu vạ cho các thế lực thù địch xúi dục và khảo cung tra tấn tàn bạo trong các cơ sở tạm giam, tạm giữ. Việc ra tay thô bạo, đàn áp đòi hỏi quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng trong khuôn khổ luật pháp, hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã làm lộ ra bộ mặt phản động, chống lại nhân dân của đảng, nhà nước CSVN.

Đinh Thế Huynh siết chặt sợi dây thòng lọng của đảng lên truyền thông nhà nước

CTV Danlambao - Trước tình trạng xé rào của truyền thông lề đảng về những hành vi xâm lấn của Bắc Kinh, thảm họa cá chết và các vấn nạn môi trường khác đến từ các công ty Tàu, đảng CSVN đã gia tăng mức độ kiểm soát lên giới truyền thông. Cụ thể là việc Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh vừa bổ nhiệm Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn kiêm nhiệm thêm vai trò Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ươngĐọc thêm →



CTV Danlambao - Hiện nay có một lực lượng hướng dẫn du khách du lịch Việt Nam và công khai thuyết minh với khách hàng bằng những luận điệu tuyên truyền của Bắc Kinh, xuyên tạc lịch sử và chủ quyền của Việt Nam. Đó là những dư luận viên Tàu cộng đội lốt hướng dẫn viên du lịch. Chúng là Dư luận viên du lịch Tàu.

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Lần thứ 9, đại diện cho Ba Đình, Phó thủ tướng CSVN Phạm Bình Minh đã tiếp và họp với người "đồng chí (hướng)" của Bắc Kinh là Dương Khiết Trì. Tên Uỷ viên quốc vụ viện của Tàu cộng này là kẻ đã từng thúc giục tập đoàn con cháu của Hồ Quang rằng "những đứa con hoang đàng hãy trở về nhà" (1). Sau lần "cha gọi con" ấy vào tháng 6, 2014, bầy đàn con cháu Ba Đình đã hết hoang đàng và ngoan ngoãn quay đầu về đất tổ cha. Kỷ niệm năm thứ 2 cho "ngày trở về", cha-con lại gặp nhau để tiếp tục "nhất trí tăng cường tin cậy chính trị" theo quan hệ chủ-tớ-cha-con 4 vàng, 16 tốt. 

Cha-con nhà họ sản khác giống nhưng chung một nòi này đã "nhất trí tăng cường tin cậy chính trị" những gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện