Tin Tức và Bình luận

Các bài dưới đây được đăng để rộng tầm nhìn thông tin, bình luận đa chiều; nhưng không phản ảnh quan điểm hay lập trường của trang web. BBT

Theo Dân Luận

Bởi Sapphire
29/06/2016
0 phản hồi

DL - Một nghi can trộm chó dùng tên bắn chó chống trả lực lượng công an đã tử vong lúc 19 giờ ngày 28/6/2016 tại bệnh viện sau khi bị giữ tại đồn công an.


Bộ luật Hình sự 2015: Quốc gia sạt nghiệp?

Bởi Admin 29/06/2016i

Thực sự không còn nghi ngờ gì nữa, những ảnh hưởng trong tương lai của điều 292 này là cực kỳ quan trọng. Một quỹ đầu tư về công nghệ đã trả lời ngắn gọn khi được hỏi bởi Tia Sáng Việt Nam như sau: “Các công ty khởi nghiệp sẽ rời bỏ Việt Nam để đến Singapore hoặc các nước khác.”

Bởi Admin
29/06/2016
0 phản hồi
Thời đại này không còn chỗ cho đám đầu trâu mặt ngựa (ngu xuẩn, ác độc, tham lam, bất nhân và bất nghĩa) nắm quyền. Nay mai là ngày tàn của CNXH ở Venezuela. Ngày mốt sẽ đến lượt VN thôi!
Bởi Admin
29/06/2016
0 phản hồi


Việc Trump trở thành tổng thống sẽ là một điều tai họa đối với châu Á. Chiến dịch tranh cử của ông không có những chuyên gia chính sách đối ngoại và rất nhiều những chuyên gia có kinh nghiệm thuộc đảng Cộng hòa đã tuyên bố không đội trời chung với Trump. Liệu vài người trong số họ có tham gia vào chính quyền của Trump không? Có thể, nhưng số người đó khó có thể đủ lớn để vượt qua chính sách “nước Mỹ trước tiên” của Trump.
Bởi Admin
29/06/2016
0 phản hồi
Câu hỏi là tại sao gần 3 tháng trời sau vụ cá chết, và gần 3 tuần lễ sau khi có bản báo cáo kết luận cuối cùng rồi thì bây giờ mới đưa được ra trước dư luận. Và tài liệu này sẽ là cái gì, và sẽ gây họa ra sao mà chính quyền cùng bộ máy công quyền các cấp lại sợ nó đến như thế, và hành tung đưa ra thì bí hiểm như thế?
Bởi Admin
29/06/2016
1 phản hồi
Bác ạ, thế hệ của cháu là một thế hệ mệt mỏi, ý nghĩa cuộc sống mơ hồ, và còn nghiêm trọng hơn thế hệ thanh niên mệt mỏi của nước Nhật sau Thế chiến II nhiều lần. Bác ạ, cũng như bác, lòng cháu buồn mênh mang khi trông thấy những thành phố của Việt Nam dần dần vỡ quy hoạch. Chính sách nông thôn mới cũng biến làng quê thành một thứ chẳng phải làng quê mà cũng chẳng phải thị trấn. Mọi thứ như một bản nhạc xô bồ hỗn loạn. Cây cối bị chặt trụi, nhường chỗ cho bê-tông cốt thép. Chim chóc không còn trông thấy nữa, vì cây cối ít không còn chỗ cho chúng làm tổ, ruộng đồng thì bị phá bỏ làm khu công nghiệp không còn nơi cho chúng bắt sâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?