Tin tức và Bình Luận tiếp theo .....

Các bài dưới đây được đăng để rộng tầm nhìn thông tin, bình luận đa chiều; nhưng không phản ảnh quan điểm hay lập trường của trang web. BBT

Theo Dân Làm Báo

[Vietsub] “Việt Nam Cá Chết” – Phóng sự gây chấn động dư luận Đài Loan của đài truyền hình PTS



Danlambao - Đài truyền hình PTS vừa công chiếu một video phóng sự gây chấn động dư luận Đài Loan về thảm hoạ cá chết tại miền Trung Việt Nam, trong đó có nêu lên nghi vấn của người dân về sự liên quan của tập đoàn Formosa. 

CA, quân đội “động binh” trước giờ công bố thủ phạm gây cá chết hàng loạt

Sau khi xảy ra hiện tượng cá chết hàng loạt, TBT Nguyễn Phú Trọng đã trực tiếp đến thăm Formosa như một động thái bảo kê cho tập đoàn này.

Hoàng Trần (Danlambao) – Vào lúc 17 giờ chiều nay, 30/6/2016, nhà cầm quyền CSVN sẽ tổ chức cuộc họp báo nhằm công bố kết quả điều tra nguyên nhân cá chết hàng loạt ở miền Trung.

Sau 3 tháng câu giờ, khả năng chắc chắn là giới chóp bu Ba Đình sẽ buộc phải thừa nhận rằng Formosa chính là thủ phạm đã xả thải và đầu độc biển Việt Nam.

Thực hư về bức công văn Formosa “nhận tội” xả thải gây cá chết

CTV Danlambao - Vài giờ trước khi nhà nước công bố nguyên nhân cá chết, một bức thư được cho là của ông Trần Nguyên Thành, Chủ tịch HĐQT của Cty Gang Thép Formosa Hà Tĩnh đã gửi đến thủ tướng chính phủ xác nhận Formosa là thủ phạm gây ra thảm hoạ môi trường tại miền Trung

"...nguyên nhân chính của sự cố trong hệ thống xử lý môi trường của chúng tôi là do một số ngày bị mất điện trong thời gian đầu tháng 4 năm 2016, trong thời gian đó hệ thống quản lý của chúng tôi không kiểm soát được chất lượng nước thải, điều này đã làm ảnh hưởng tới môi trường nước biển miền trung và là nguyên nhân sinh ra cá chết..."
Nguyễn Sinh Hùng Hói (Danlambao) - Tôi là Nguyễn Sinh Hùng Hói, nguyên chủ tịch quốc hội khóa 13. Nay viết thư này để trình bày cùng nhân dân cả nước về nỗi oan của 435 đại biểu đã nhắm mắt thông qua BLHS mà nay được phát hiện có hơn 90 sai sót.

Dưới sự lãnh đạo tài tình của bác đảng - những điều trông thấy mà đau đớn lòng (*)

Lê Dủ Chân (Danlambao) - 71 năm trước mặc dầu Việt Nam bị Pháp đô hộ nhưng Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa, vịnh Bắc Bộ, ải Nam Quan, thác Bản Giốc, đồi Lão Sơn, bãi Tục Lãm... là của Việt Nam

71 năm sau dưới sự lãnh đạo tài tình của "bác Hồ" và đảng cộng sản Việt nam, Biển Đông là ao nhà của Trung cọng, Hoàng Sa (**), một phần Trường Sa, ải Nam Quan, 1/2 Bản Giốc, đồi Lão Sơn, 1/4 bãi Tục Lãm là của Tàu.

Phạm Thế Duyệt: Đảng là đội tiền phong của cả dân tộc!!!

Tư Nghèo (Danlambao) - Như sợ đời bỏ quên, lâu lâu các "nguyên" đồng chí đảng ta sau khi hạ cánh an toàn lại bò ra khỏi hang dạy đời thiên hạ vài câu. Lần này là nguyên Ủy viên thường vụ, thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Phạm Thế Duyệt với lời phán nâng cấp cho cán bộ giàu có của đảng ta từ đội tiền phong cho giai cấp vô sản lên thành đội tiền phong cho cả dân tộc. 

Rất tiếc là ông ta quên không nói thêm cho đủ: đội tiền phong bán nước!

Lại ngộ độc vì ăn hải sản ở miền Trung

CTV Danlambao - Trong khi nhà nước vẫn còn bưng bít, loay hoay xào nấu nguyên nhân cá bị nhiễm độc và chưa có một động thái nào để ngăn ngừa ảnh hưởng của thảm họa môi trường thì tình trạng người dân bị ngộ độc bởi cá chết vẫn tiếp diễn.

Chiều ngày 28/6/2016, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã tiếp nhận 16 bệnh nhân có biểu hiện bị ngộ độc thức ăn như nôn mửa, đau bụng và đi ngoài. Mười sáu người này đều là giáo viên trường Mầm non Bình Minh 1 và Bình Minh 2, thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội tới Đà Nẵng để du lịch. Những bệnh nhân này được bác sĩ chẩn đoán là viêm dạ dày do nghi bị ngộ độc thức ăn.

Khi trùm tham nhũng Việt đi học cách phòng chống tham nhũng của trùm tham nhũng Nga

Bạn đọc Danlambao - Đoàn thanh tra của chính phủ CSVN đã lên đường sang Nga để tìm hiểu kinh nghiệm phòng chống tham nhũng của nước Nga. Đây là một hiện tượng khá đặc biệt, đáng được ghi vào lịch sử phòng chống tham nhũng của nhân loại: 2 tên trùm tham nhũng học hỏi kinh nghiệm chống tham nhũng của nhau.

Việt Cộng: Đứa con hoang đàng của Trung Cộng

Viên D (Danlambao) - Trung Cộng từng gọi Việt Nam Cộng Sản (Việt Cộng) là "đứa con hoang đàng". Người Việt tức tối trước cách gọi hỗn xược đó, nhưng Trung Cộng có quyền gọi Việt Cộng là đứa con, đứa con hoang đàng. Điều đó hoàn toàn hợp lý. Nhưng cần phải phân biệt "Việt Cộng" và "Việt Nam" để chúng ta không phải lầm lẫn.

Chủ quyền Quốc gia và vấn đề ngoại giao với Trung Quốc

Paulus Lê Sơn (Danlambao) - ...Lần này Dương Khiết Trì đến Hà Nội có thể với mục đích tìm kiếm đồng minh để phủ nhận phán quyết trên của Tòa trọng tài Thường trực (PCA) về vụ Philippine kiện Trung Quốc và cũng có thể ngăn chặn Hà Nội tiếp bước Philippines kiện Trung Quốc nếu như Philippines thắng cuộc...

Bí thư thành Hồ lại diễn trò

Hạ Trắng (Danlambao) - Cách đây hơn một tháng (19/5/2016), Đinh La Thăng- Bí thư thành Hồ đã đề nghị Huyện ủy Hóc Môn cách chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường Trần Quang Duy về tội "vô cảm với dân". Thăng phán một câu sắc lạnh như chiếu chỉ "Cán bộ như vậy phải bị loại bỏ khỏi bộ máy".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xứ Sở Hận Thù

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?