Tin tức và Bình luận


Các bài dưới đây được đăng để rộng tầm nhìn thông tin, bình luận đa chiều; nhưng không phản ảnh quan điểm hay lập trường của trang web. BBT

Theo Dân Luận

Bộ trưởng Trần Hồng Hà: 'Tôi vừa trải qua 84 ngày căng thẳng nặng trĩu'

Bởi Sapphire
30/06/2016
3 phản hồi

Kết quả xét nghiệm của các nhà khoa học cho thấy hơn 50% mẫu cá chết thu được có chứa phenol, xyanua. Thứ hai, trong vùng chỉ có nhà máy luyện cốc của Formosa Hà Tĩnh thải ra phenol, xyanua.

Bởi Sapphire
30/06/2016
2 phản hồi

DL - Một bức thư do Chủ tịch HĐQT công ty Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh Trần Nguyên Thành gửi thư tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty với nội dung thừa nhận chính Formosa là thủ phạm gây ra thảm hoạ cá chết hàng loạt ở các tỉnh miền Trung.

Công văn Formosa thừa nhận làm cá chết ở Hà Tĩnh: Thật hay giả?

Bởi Admin
30/06/2016
0 phản hồi

Trước giờ công bố nguyên nhân thảm hoạ môi trường miền Trung, những hình ảnh về một văn bản ngày 18/6 của Formosa gửi Thủ tướng Chính phủ lan tràn trên mạng xã hội. Thật khó mà biết được, những văn bản này là thật hay không?
Bởi Admin
30/06/2016
0 phản hồi

Bộ Tư pháp đã kết luận BP phạm 11 tội trong đó có tội ngộ sát, lăng nhục và nói dối trước Quốc hội Hoa Kỳ. Ngoài chuyện bị theo dõi 4 năm về các qui định về bảo vệ môi trường (BP phải trả phí không nhỏ), BP còn có thể bị cấm tham gia các dự án với chính phủ Hoa Kỳ. Sau nhiều lần thỏa thuận, tháng 7-2015, BP đồng ý trả 18,7 tỷ USD cho Hoa Kỳ, và là con số lớn nhất công ty chịu phạt trong lịch sử Hoa Kỳ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao cả thế giới phải dõi theo Cục dự trữ liên bang Mỹ ngày hôm nay?

Xứ Sở Hận Thù

Một nền tư pháp tùy tiện